Văn Lâm tham gia Hội thao Người cao tuổi tỉnh Hưng Yên năm 2022

Nhằm thiết thực chào mừng Tháng hành động vì Người cao tuổi Việt Nam năm 2022, chào mừng kỷ niệm 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, ngày 26/9 Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện Văn Lâm phối hợp với Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện đưa đoàn vận động viên thể thao môn bóng chuyền hơi nam, nữ của huyện tham gia thi đấu tại Hội thao Người cao tuổi tỉnh Hưng Yên năm 2022. Đây là các vận động viên xuất sắc thuộc nhóm tuổi từ 55 tuổi trở lên, được tuyển chọn từ các đội tuyển có thành tích tốt gồm: Lạc Đạo, Tân Quang và Thị trấn Như Quỳnh.

Tham gia Hội thao có 20 đội bóng chuyền hơi với hơn 200 vận động viên đến từ 10 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh, thi đấu ở hai nội dung: bóng chuyền hơi nam và bóng chuyền hơi nữ. Sau một ngày thi đấu tranh tài, các vận động viên của đội tuyển bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ huyện Văn Lâm đã có những trận đấu hay, đầy kịch tính với những pha bóng đẹp và kỹ thuật, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. Kết quả chung cuộc, đoàn vận động viên thể thao huyện Văn Lâm xuất sắc giành cả hai huy chương Vàng ở hai nội dung bóng chuyền hơi nam, bóng chuyền hơi nữ và giành giải Nhất toàn đoàn trên bảng xếp hạng.

Việc tham gia Hội thao Người cao tuổi tỉnh Hưng Yên và giành được thứ hạng cao nhất đã cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của phong trào tập luyện thể dục thể thao, nhất là thể thao thành tích cao trên địa bàn huyện Văn Lâm. Điều đó cũng thể hiện sự tích cực hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” của người cao tuổi và nhân dân trong huyện. Đồng thời, qua đó nhằm nâng cao thể lực và đời sống tinh thần, tăng cường đoàn kết cho người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Thanh Hà - Trung tâm VH&TT