Văn Lâm Khai mạc giải thể thao mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2022), mừng Xuân Nhâm Dần năm 2022, ngày 09/02/2022, Trung tâm Văn hóa và Truyền thanh huyện tổ chức giải bóng chuyền hơi nữ, bóng bàn các nhóm tuổi. Dự buổi khai mạc có đồng chí Nguyễn Bật Khánh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Thế Vĩnh - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy - Phó chủ tịch UBND huyện

Tham gia giải đấu ở môn bóng chuyền hơi nữ có 8 đội chia làm 2 bảng thi đấu theo hình thức vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội nhất, nhì vào vòng loại trực tiếp. Môn bóng bàn thi đấu với các nội dung: đơn nam, đôi nam chia làm 4 nhóm tuổi thi đấu theo hình thức loại trực tiếp.

Sau lễ khai mạc, các đội và vận động viên bước vào tranh tài với không khí sôi động, tự tin và quyết thắng, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp, nhiều trận đấu hay, kịch tính và chất lượng chuyên môn cao. Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi và đầy hào hứng, kết thúc giải đấu, ở môn bóng chuyền hơi nữ Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Lạc Hồng, giải Nhì cho đội Tân Quang; ở môn bóng bàn đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các nhóm tuổi và giải toàn đoàn cho các đơn vị tham gia như sau: giải Nhất cho đơn vị Đại Đồng, giải Nhì cho đơn vị Lạc Hồng, giải Ba cho đơn vị Như Quỳnh.

Hình ảnh: Các vận động viên môn Bóng bàn thi đấu ở nội dung đơn nam

Giải thể thao được tổ chức đảm bảo công tác phòng chống Covid-19, các vận động viên tham gia thi đấu đều được test nhanh Covid-19. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong tập luyện và thi đấu cho các vận động viên. Qua đó tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào“Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Đức Tâm - Trung tâm VH&TT