Đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm chính trị huyện trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2, đợt 19/5/2021 tại Đảng bộ xã Lạc Hồng

Ngày 30/7, Đảng ủy xã Lạc Hồng tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 3/2, đợt 19/5/2021. Về dự có đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư thường trực Huyện ủy - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy - Giám đốc Trung tâm chính trị huyện.

Trong đợt 3/2 và đợt 19/5/2021, Đảng bộ xã Lạc Hồng có tổng số 21đảng viên được trao tặng huy hiệu Đảng. Trong đó Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí;  Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng có 1 đồng chí; Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng có 5 đồng chí; Huy hiệu 50 tuổi đảng có 1 đồng chí; Huy hiệu 45 năm tuổi đảng có 1 đồng chí; Huy hiệu 40 năm tuổi đảng có 10 đồng chí; Huy hiệu 30 năm tuổi đảng có 2 đồng chí.

Các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng đều là những đảng viên ưu tú, trải qua nhiều cương vị công tác khác nhau. Có đồng chí đã từng tham gia chiến đấu tại các chiến trường và tham gia công tác xã hội tại địa phương.

Mặc dù ở cương vị nào, các đảng viên luôn nêu cao tinh thần tự giác, ý thức trách nhiệm, đi đầu trong việc chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện các nhiệm vụ của địa phương. Động viên con cháu và tuyên truyền nhân dân tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần quan trọng trong quá trình phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Về dự buổi Lễ, đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư TTHU - Trưởng Ban Tuyên giáo HU - Giám đốc TT chính trị huyện đã trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này và động viên các đồng chí tiếp tục là tấm gương sáng, phát huy bản lĩnh của người đảng viên đóng góp công sức, trí tuệ xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp văn minh trên con đường đổi mới. Đặc biệt trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, các đồng chí gương mẫu và tuyên truyền tới nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch hiệu quả.

Thay mặt các đảng viên được trao huy hiệu đảng, đảng viên Đỗ Thị Thanh sinh hoạt tại chi bộ thôn Hồng Cầu phát biểu cảm tưởng: “Hôm nay tôi rất phấn khởi thay mặt các đồng chí đảng viên được nhận huy hiệu đảng đợt này cảm ơn sự quan tâm của các cấp uỷ đảng và xin hứa luôn gương mẫu chấp hành đầy đủ các chủ trương, đường lối của đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương và nhất là trong việc thực hiện chấp hành tốt công tác phòng chống dịch Covid-19 hiện nay”.

 Buổi Lễ trao huy hiệu Đảng ở Đảng bộ xã Lạc Hồng được tổ chức trang trọng và bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19.

Thanh Huyền - Đài truyền thanh