Đồng chí Lê Thị Phương Loan - UVBTVHU, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại xã Việt Hưng, Lương Tài

Phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa. Sáng 21/7, Đồng chí Lê Thị Phương Loan - UVBTVHU, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện đã đi thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu tại xã Việt Hưng, Lương Tài. Cùng đi có đồng chí Trần Văn Khanh – HUV, Bí thư Huyện đoàn và lãnh đạo 2 địa phương.

Đoàn đã đến thăm và tặng quà bà Nguyễn Thị Bền, là vợ liệt sĩ Nguyễn Văn Quốc ở thôn Thanh Miếu, xã Việt Hưng; ông Trần Văn Tua thương binh 32% ở thôn Đồng Chung, xã Việt Hưng; mẹ VNAH Nguyễn Thị Phượng và ông Nguyễn Văn Giáp thương binh 23% đều ở thôn Đông Trại, xã Lương Tài. Tại các nơi đến thăm, đ/c Lê Thị Phương Loan, Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện và các đồng chí trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, sẻ chia những mất mát, động viên Mẹ VNAH, thân nhân liệt sĩ và các thương bệnh binh vượt qua khó khăn, tiếp tục giữ vững truyền thống cách mạng, là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.

Cảm động trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các gia đình thương, bệnh binh hứa sẽ quyết tâm giữ gìn truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Đức Tâm - Đài Truyền thanh