Thứ năm, ngày 18 tháng 4 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Lâm triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking

Đăng ngày 18 - 04 - 2023
100%

Nhằm xây dựng nền tảng ngân hàng số, đa dạng hóa sản phẩm, phát triển các loại hình dịch vụ phù hợp, hiện đại hóa công tác quản trị điều hành của Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) để phục vụ tốt hơn các đối tượng chính sách, góp phần thực hiện Chương trình chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ và Chiến lược công nghệ thông tin ngành Ngân hàng Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến 2030, từ ngày 1/3/2023, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Văn Lâm đã triển khai dịch vụ ngân hàng điện tử Mobile Banking thông qua ứng dụng VBSP SmartBanking đến khách hàng trên địa bàn huyện. Đây là dịch vụ ngân hàng trên thiết bị di động thông minh, giúp khách hàng NHCSXH có thể giao dịch mọi lúc, mọi nơi; thích hợp với tất cả các hệ điều hành iOS, Android, chạy trên mọi thiết bị điện tử smartphone, máy tính bảng có kết nối internet.

 

Trước đó, để triển khai dịch vụ, NHCSXH tỉnh đã tổ chức tập huấn, hướng dẫn sử dụng VBSP SmartBanking cho cán bộ, viên chức, người lao động trong đơn vị; đồng thời, quán triệt tới tất cả các điểm giao dịch tăng cường công tác tuyên truyền đối với khách hàng là cá nhân đang mở tài khoản thanh toán tại NHCSXH, đến nay các điểm giao dịch tại các xã, thị trấn đều đã triển khai dịch vụ tới khách hàng.

Ứng dụng VBSP SmartBanking bao gồm các dịch vụ tài chính như: Dịch vụ chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, đến số thẻ; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại Ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ,…); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm,…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế,…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking).

Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; Tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.

Từ ngày 01/3/2023 đến hết ngày 30/6/2023 khách hàng mở tài khoản và sử dụng dịch vụ Mobile Banking tại NHCSXH sẽ được miễn 100% phí duy trì tài khoản và phí giao dịch khi sử dụng dịch vụ.

Giao diện VBSP SmartBanking trên ứng dụng điện thoại di động thông minh được thiết kế dành cho tất cả khách hàng nên dễ sử dụng và mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet. Dịch vụ VBSP SmartBanking ra mắt nhằm đáp ứng hầu hết các dịch vụ cơ bản của ngân hàng điện tử, giúp khách hàng thuận tiện trong thanh toán dịch vụ, chuyển tiền. Việc triển khai thành công dịch vụ VBSP SmartBanking giúp tạo thuận lợi trong quá trình giao dịch cho cán bộ và khách hàng của NHCSXH.

Để tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Văn Lâm đã triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử Mobile Banking đến khách hàng. Tại các điểm giao dịch ở các xã, thị trấn, các cán bộ Phòng giao dịch NHCSXH huyện Văn Lâm đã tăng cường tuyên truyền triển khai, hướng dẫn dịch vụ Mobile Banking tới từng người dân.

Để đăng ký trải nghiệm ứng dụng VBSP SmartBanking, khách hàng trực tiếp đến tất các các điểm giao dịch các xã, thị trấn vào các ngày giao dịch hoặc phòng giao dịch NHCSXH huyện để được tư vấn và hướng dẫn.

Trong thời gian tới, Phòng giao dịch NHCSXH huyện Văn Lâm sẽ tích cực tuyên truyền đến khách hàng, thực hiện đăng ký dịch vụ và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ, phối hợp các đơn vị liên quan hỗ trợ, giải đáp cho khách hàng và xử lý các nghiệp vụ phát sinh theo quy định.

Tin mới nhất

Hội nghị triển khai một số nhiệm vụ về công tác chuyển đổi số trên địa bàn huyện Văn Lâm năm 2024(19/03/2024 9:05 SA)

Việt Nam hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm về chuyển đổi số báo chí với Brunei(29/09/2023 7:34 SA)

5 thách thức chuyển đổi số và bài học thành công ở Nga(27/09/2023 7:30 SA)

Chuyển đổi số đóng góp tích cực vào tiến trình phát triển kinh tế xã hội(25/09/2023 7:23 SA)

Công bố và vinh danh TOP 10 Doanh nghiệp Công nghệ số xuất sắc Việt Nam 2023(25/09/2023 7:11 SA)

Khai mạc Hội thảo Hợp tác phát triển Công nghệ thông tin và truyền thông Việt Nam lần thứ 24 -...(25/09/2023 7:10 SA)

°
84 người đang online