Thứ năm, ngày 28 tháng 3 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

Tập huấn, tuyên truyền công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2022

Đăng ngày 28 - 11 - 2022
100%

Ngày 25/11, Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện Văn Lâm tổ chức hội nghị tập huấn tuyên truyền công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, vì sự tiến bộ của phụ nữ năm 2022. Mục đích của hội nghị nhằm thực hiện tốt công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ trên địa bàn huyện nhân Tháng hành động Vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực giới.

 

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Thế Vĩnh - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện. Cùng dự có các thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện; lãnh đạo các phòng, ngành, đoàn thể huyện; trưởng, phó Ban Vì sự tiến bộ, Chủ tịch, Phó chủ tịch Hội LHPN, chi hội trưởng, cán bộ chi hội phụ nữ của các xã, thị trấn.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Thanh Huyền - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo, chính sách Hội LHPN tỉnh Hưng Yên truyền đạt các nội dung cơ bản, kiến thức kỹ năng về công tác bình đẳng giới, phòng chống bạo lực gia đình, vì sự tiến bộ của phụ nữ. Cách nhận biết các hành vi bạo lực gia đình; các giải pháp phòng chống bạo lực gia đình, và tiến hành thảo luận, trao đổi, giải đáp những vướng mắc, khó khăn của học viên xoay quanh nội dung này.

Qua hội nghị tập huấn, giúp cán bộ Hội cơ sở, cộng tác viên, hội viên phụ nữ có thêm kiến thức, cũng như các kỹ năng tuyên truyền trong công tác bình đẳng giới; phòng, chống bạo lực gia đình, vì sự tiến bộ của phụ nữ, nhất là có cách xử lý kịp thời các tình huống, mẫu thuẫn trong gia đình. Từ đó, tăng cường sự quan tâm, phối hợp giữa các ban, ngành, tổ chức đoàn thể trong việc can thiệp, trợ giúp phụ nữ bị bạo hành, góp phần thực hiện đạt kết quả cao phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” tại địa phương.

Ý kiến bạn đọc

    Tin mới nhất

    Văn Lâm tiếp đoàn Thanh tra việc thực hiện chính sách ưu đãi người có công với cách mạng tại tỉnh...(25/03/2024 8:44 SA)

    Lãnh đạo huyện Văn Lâm đến thăm, động viên một số doanh nghiệp trên địa bàn huyện(19/02/2024 3:23 CH)

    Văn Lâm: Tổ chức hoạt động thể thao Mừng Đảng - Mừng Xuân Giáp Thìn 2024(16/02/2024 3:16 CH)

    Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023(26/01/2024 3:26 CH)

    Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Lâm thực hiện tốt tín dụng chính sách góp...(11/01/2024 1:23 CH)

    Phòng giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Văn Lâm thực hiện hiệu quả cho vay hỗ trợ tạo...(18/12/2023 12:25 CH)

    °
    122 người đang online