Công văn công bố kết quả đánh giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 8/2024

Căn cứ Công văn số 2283/UBND-PVHCC&KSTT ngày 30/8/2022 của UBND tỉnh về việc triển khai thực hiện Bộ chỉ số chỉ đạo, điều hành và đánh giá chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, dịch vụ công theo thời gian thực trên môi trường điện tử; Công văn số 303/VPUB-PVHCC& KSTT ngày 05/9/2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Hưng Yên v/v Công bố kết quả đáng giá Bộ chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 8/2024.

Trên cơ sở kết quả đồng bộ công khai trên Cổng Dịch vụ công quốc gia tại địa chỉ https://quantri.dichvucong.gov.vn/, UBND huyện công bố kết quả đánh giá Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện TTHC, cung cấp dịch vụ công tháng 8/2024 của huyện như sau:

1. Tổng hợp các nhóm chỉ số của huyện đạt 88.35 điểm.  Trong đó:

- Chỉ số Tiến độ giải quyết: 99.47%.

- Chỉ số hồ sơ dịch vụ công trực tuyến: 85.7%

- Chỉ số thanh toán trực tuyến: 68.09%.

- Chỉ số Mức độ hài lòng: 100 %

- Chỉ số về số hóa hồ sơ: 75.6% trong đó việc cung cấp dịch vụ chứng thực điện tử bản sao từ bản chính đã được triển khai, được 20.274 bản.

2. Kết quả cụ thể một số nhóm, tiêu chí của UBND các xã, thị trấn: chi tiết 

Ngô Khuyên

Tin liên quan

LIÊN KẾT WEBSITE

Đánh giá của bạn về cổng thông tin điện tử






Gửi đánh giá Xem kết quả
48 người đang online