Ban CHQS huyện Văn Lâm thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc

Nhân dịp tết cổ truyền dân tộc Tân Sửu năm 2021. Sáng ngày 04/02, Ban CHQS huyện Văn Lâm đã đến thăm hỏi, tặng quà cho một số gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thân nhân Liệt sỹ, Bà mẹ VNAH trên địa bàn huyện.

Đến thăm các gia đình chính sách, thân nhân Liệt sỹ, Bà mẹ VNAH đồng chí Trung tá Nguyễn Văn Hóa, Chính trị viên Phó Ban CHQS Văn Lâm đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những hy sinh mất mát to lớn của các gia đình Liệt sỹ, Bà mẹ Việt Nam anh hùng đã không tiếc máu xương của mình để giành độc lập cho Tổ quốc. Đồng thời, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu chăm lo phát triển kinh tế, xây dựng quê hương giàu mạnh, gia đình no ấm, hạnh phúc.

 Thay mặt Đảng ủy, Ban CHQS huyện Văn Lâm đồng chí Chính trị viên Phó Ban CHQS Văn Lâm cũng xin hứa sẽ tiếp tục giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ LLVT huyện tiếp bước truyền thống cha anh không ngừng phấn đấu, học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, góp sức xây dựng LLVT huyện Văn Lâm ngày càng chính quy, từng bước hiện đại, xứng đáng với lòng tin yêu của Đảng, Quân đội và nhân dân giao phó. Dịp này Ban CHQS Văn Lâm cũng đã trao tặng 06 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình liệt sĩ, bà mẹ VNAH (mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng). Ngoài ra thừa ủy quyền của Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS Văn Lâm cũng trao tặng các suất quà của  Bộ CHQS tỉnh tới tận tay các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là một việc làm có ý nghĩa hết sức quan trọng thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, trân trọng quá khứ, trân trọng lớp người đi trước, quan tâm gia đình có công với cách mạng vốn là những đạo lý, truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, là yếu tố quan trọng để tạo lập nên những giá trị bền vững cho tương lai, góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp Bộ đội Cụ Hồ sáng mãi trong lòng nhân dân./.

Lê Lâm -BCHQS