Văn Lâm gặp mặt các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu

Nhân dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10), ngày 9.10, huyện Văn Lâm tổ chức gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân trên địa bàn. Dự buổi gặp mặt có ông Trần Quốc Văn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Văn Lâm.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện Văn Lâm đã thông tin  khái quát về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trong những năm qua của huyện. Lãnh đạo huyện ghi nhận sự đóng góp tích cực của trên 1.300 doanh nghiệp và các doanh nhân trên địa bàn vào kết quả phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Bên cạnh đó, biểu dương các doanh nhân tiêu biểu, các doanh nghiệp và cá nhân sản xuất, kinh doanh giỏi, chấp hành tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời mong muốn, các doanh nghiệp, doanh nhân tiếp tục nêu cao tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội, chung sức cùng đảng bộ, chính quyền địa phương thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, tạo việc làm ổn định cho người lao động, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.
 
Thời gian tới huyện Văn Lâm tiếp tục đề ra các giải pháp, chủ động đề xuất các chính sách hỗ trợ, cải thiện môi trường đầu tư, thu hút vốn đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước; quyết liệt chỉ đạo cải cách thủ tục hành chính, nâng cao phẩm chất, đạo đức công vụ, nhất là với đội ngũ cán bộ, công chức trực tiếp làm việc với doanh nghiệp; thực hiện cơ chế một cửa liên thông và mô hình một cửa điện tử hiện đại, giảm tối đa các thủ tục, rút ngắn thời gian trong giải quyết công việc với tổ chức, công dân, doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất để doanh nghiệp phát triển toàn diện, đạt hiệu quả cao nhất trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.
 
Tại buổi gặp mặt, những ý kiến, kiến nghị, thắc mắc của các doanh nghiệp, doanh nhân đã được lãnh đạo huyện Văn Lâm trả lời; đối với một số vấn đề còn tồn tại, hạn chế được lãnh đạo huyện tiếp thu, chỉ đạo giải quyết theo quy định của pháp luật.
 
Tại buổi gặp mặt, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã được huyện Văn Lâm biểu dương, khen thưởng.

Phương Minh

baohungyen.vn