ĐỒNG CHÍ ĐỖ THẾ PHÚC - ỦY VIÊN BTVHU-PHÓ CHỦ TỊCH THƯỜNG TRỰC HĐND HUYỆN DỰ VÀ CHÚC MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI Ở TRƯỜNG THCS LẠC ĐẠO

Đồng chí Đỗ Thế Phúc - ủy viên BTVHU - Phó chủ tịch thường trực HĐND huyện đã về dự và chúc mừng buổi lễ khai giảng năm học mới ở trường THCS Lạc Đạo. Dự buổi lễ khai giảng còn có các đồng chí lãnh đạo xã Lạc Đạo, đại diện hội cha mẹ học sinh.

Sau khi nghe thư gửi chúc mừng năm học mới của Chủ tịch nước Trần Đại Quang, đồng chí Dương Hồng Chương - Bí thư chi bộ - hiệu trường nhà trường đã đánh những hồi trống vang lên khai giảng năm học mới và thể hiện rõ quyết tâm của nhà trường ngay từ những ngày đầu của năm học, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2018-2019. Động viên đội ngũ cán bộ, viên chức của nhà trường khắc phục mọi khó khăn, rèn luyện phẩm chất đạo đức của người giáo viên; nêu cao ý thức trách nhiệm "Mỗi thầy cô giáo là một tấm gương tự học và sáng tạo", đem lòng nhiệt tình, sự say mê bằng tất cả tình yêu thương dành cho các em học sinh thân yêu những kiến thức khoa học để dìu dắt các em hành trang bước vào đời bằng những hành động, những việc làm cụ thể qua từng giờ lên lớp, từng trang giáo án và từng bài giảng. Đồng thời động viên các em học sinh ra sức thi đua rèn luyện, học tập, chăm ngoan, học giỏi xứng đáng với truyền thống của ngôi trường trên quê hương Trạng Nguyên Dương Phúc Tư.

          Buổi lễ khai giảng đó diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi với phần lễ và phần hội, các thầy cô giáo và trên 920 học sinh của nhà trường chính thức bước vào năm học mới. Nhân dịp này các em học sinh nghèo vượt khó của nhà trường đã nhận được những phần quà của các cấp trao tặng như: Quỹ bảo trợ trẻ em huyện Văn Lâm, MTTQ, Hội khuyến học, Hội chữ thập đỏ, quỹ bảo trợ trẻ em xã Lạc Đạo và quỹ khuyến học của nhà trường.

          Được biết do làm tốt công tác xã hội hóa nên trong buổi khai giảng hội cha mẹ học sinh của nhà trường đã ủng hộ toàn bộ phông rạp để che nắng cho học sinh, trị giá trên 50 triệu đồng.

Thanh Huyền

Đài truyền thanh