Thứ sáu, ngày 29 tháng 3 năm 2024
Thư điện tử Liên hệ Sơ đồ trang

1900 thanh niên Hưng Yên lên đường nhập ngũ

Đăng ngày 15 - 02 - 2017
100%

UBND tỉnh biểu dương cán bộ, nhân dân và LLVT các huyện, thành phố giao quân năm 2017

 

Trong không khí phấn khởi, rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, sáng 14.2, 1.900 thanh niên của tỉnh đã nô nức lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Tại các điểm giao, nhận quân, các vị lãnh đạo tỉnh đã đến tặng hoa, động viên tân binh lên đường nhập ngũ.
 
* Ngày 14.2, huyện Mỹ Hào tưng bừng tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Tới dự lễ giao, nhận quân và tiễn các tân binh lên đường làm nhiệm vụ có ông Đỗ Tiến Sỹ, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; đại diện một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Mỹ Hào, đơn vị nhận quân và đông đảo cán bộ, nhân dân.
Bí thư tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ với tân binh huyện Mỹ Hào
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ với tân binh huyện Mỹ Hào
Đợt giao nhận quân này, huyện Mỹ Hào có 172  tân binh nhập ngũ. Sau khi thắp lửa truyền thống và nổi trống hội giao quân, lãnh đạo huyện Mỹ Hào phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ.                  
   
Tân binh Nguyễn Tất Vỹ, xã Xuân Dục thay mặt các tân binh bày tỏ niềm tự hào khi được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam và hứa sẽ không ngừng tu dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng, rèn luyện bản lĩnh chính trị vững vàng, ra sức học tập, phấn đấu, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật của quân đội, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Bí thư tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ với tân binh huyện Mỹ Hào
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ với tân binh huyện Mỹ Hào
Bí thư Tỉnh ủy Đỗ Tiến Sỹ đã thân mật động viên các  tân binh, đồng thời mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương Hưng Yên anh hùng, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; các đơn vị nhận quân quan tâm giúp đỡ các tân binh tiến bộ, trưởng thành. 
 
* Ngày 14.2, huyện Văn Lâm tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Dự lễ giao, nhận quân có các ông: Đỗ Xuân Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Quốc Toản, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.
Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên và các đại biểu tặng hoa cho các tân binh
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên và các đại biểu tặng hoa cho các tân binh

Năm nay, huyện Văn Lâm được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 185 công dân nhập ngũ. Do làm tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, huyện đã hoàn thành 100% chỉ tiêu được giao. Trong đó, số thanh niên đạt sức khỏe loại 1 là 45,5%; trên 11% số thanh niên có trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học...

Thay mặt các tân binh lên đường nhập ngũ, tân binh Nguyễn Đức Hơn (xã Minh Hải) bày tỏ niềm xúc động và tự hào khi được đứng trong đội ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, đồng thời, thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Đỗ Xuân Tuyên và các đại biểu đã tặng hoa, động viên các tân binh, đồng thời mong muốn các tân binh phát huy truyền thống quê hương, chấp hành kỷ luật quân đội, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Niềm hân hoan của những tân binh Văn Lâm lên đường nhập ngũ
Niềm hân hoan của những tân binh Văn Lâm lên đường nhập ngũ
* Ngày 14.2, tại thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu đã tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Tới dự và động viên tân binh trong huyện có các ông: Nguyễn Văn Phóng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh; Thiếu tướng Đỗ Phương Thuấn, Phó Tư lệnh Quân khu 3; Đại tá Nguyễn Chí Công, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh... 
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tân binh huyện Khoái Châu
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với tân binh huyện Khoái Châu
Đợt này, huyện Khoái Châu có hơn 300 tân binh lên đường nhập ngũ. Huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Hệ thống chính trị từ huyện đến cơ sở đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động công dân trong độ tuổi thực hiện nghiêm nghĩa vụ công dân với Tổ quốc. Công tác nắm nguồn, sơ tuyển, khám tuyển, phát lệnh gọi nhập ngũ được thực hiện chặt chẽ, dân chủ, công khai. Trong không khí rộn ràng của ngày hội giao quân, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thắp ngọn lửa truyền thống, đánh hồi trống giao quân.
Đồng chí Nguyễn Văn Phóng tặng hoa, động viên tân binh huyện Khoái Châu
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng tặng hoa, động viên tân binh huyện Khoái Châu
Tại lễ giao, nhận quân, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phóng cùng các đại biểu đã tặng hoa, động viên tân binh phát huy truyền thống của quê hương, quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được đơn vị giao. 
 
* Ngày 14.2, huyện Văn Giang tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Dự lễ giao, nhận quân có các vị trong Ban Thường vụ Tỉnh uỷ: Lê Văn Hưng, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh uỷ; Đỗ Đình Hào, Giám đốc Công an tỉnh.
Toàn cảnh buổi lễ giao, nhận quân huyện Văn Giang
Toàn cảnh buổi lễ giao, nhận quân huyện Văn Giang
Đợt tuyển quân năm nay, huyện Văn Giang có 178 thanh niên nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, trong đó có 8 tân binh tham gia nghĩa vụ công an. Chất lượng tân binh được bảo đảm, có 2 thanh niên viết đơn xung phong, tình nguyện nhập ngũ; 16 thanh niên có trình độ từ trung cấp đến đại học. 
 
Tân binh Nguyễn Quốc Chung (xã Liên Nghĩa) đại diện cho các tân binh hứa quyết tâm rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống cách mạng của quê hương.
 
Buổi lễ giao, nhận quân tại huyện Văn Giang diễn ra trang trọng và an toàn, bảo đảm thời gian giao, nhận quân.
 
* Dự lễ giao, nhận quân và động viên các tân binh huyện Kim Động lên đường nhập ngũ có các ông: Đoàn Văn Hòa, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Toàn cảnh lễ giao quân huyện Kim Động
Toàn cảnh lễ giao quân huyện Kim Động
Năm 2017, huyện Kim Động có 204 tân binh lên đường nhập ngũ bảo đảm đủ quân số, chất lượng theo yêu cầu. Trong đó, có nhiều tân binh viết đơn tình nguyện, nhiều tân binh đã tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học.
Tại lễ giao, nhận quân, lãnh đạo huyện Kim Động đã thắp lửa truyền thống và đánh trống khai hội tòng quân. Phát biểu động viên các tân binh lên đường nhập ngũ, lãnh đạo huyện tin tưởng các tân binh lên đường nhập ngũ phấn đấu, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng với truyền thống anh hùng của quê hương Kim Động. 
Chú và cháu tại lễ giao nhận quân huyện Kim Động
Chú và cháu tại lễ giao nhận quân huyện Kim Động
Đại diện các tân binh lên đường nhập ngũ, tân binh Lê Vũ Anh (thị trấn Lương Bằng) bày tỏ niềm tự hào được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, quyết tâm rèn luyện phẩm chất đạo đức, tác phong quân đội, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.
 
Tại lễ giao, nhận quân, các đại biểu đã tặng hoa, động viên tân binh lên đường nhập ngũ.
 
* Sáng ngày 14.2, thành phố Hưng Yên tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Dự lễ giao, nhận quân có các ông, bà trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy: Phạm Thị Tuyến, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Tạ Hồng Quảng, Bí thư Thành ủy.
Toàn cảnh buổi lễ giao, nhận quân tại thành phố Hưng yên
Toàn cảnh buổi lễ giao, nhận quân tại thành phố Hưng yên
Năm 2017, thành phố Hưng Yên có 165 tân binh lên đường nhập ngũ. Theo đánh giá chung, chất lượng các tân binh năm nay cao hơn so với năm trước; đa số thanh niên đều đã tốt nghiệp THPT trở lên. Có 8 thanh niên đã tốt nghiệp đại học, 10 thanh niên đã tốt nghiệp cao đẳng, 3 thanh niên tốt nghiệp trung cấp và có 4 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ. Nhiều thanh niên gia đình có hoàn cảnh khó khăn vẫn hăng hái lên đường nhập ngũ. 
 
Phát biểu tại buổi lễ, tân binh Bùi Huy Hoàng, xã Quảng Châu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của bản thân cũng như của các thanh niên khi được đứng trong hàng ngũ Quân đội nhân dân Việt Nam, nhằm tiếp nối truyền thống anh hùng của dân tộc và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu rèn luyện để trưởng thành hơn, đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.
 
*  Dự lễ giao, nhận quân tại huyện Tiên Lữ có ông Đặng Minh Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh. 
Người dân chia tay tân binh huyện Tiên Lữ lên đường nhập ngũ
Người dân chia tay tân binh huyện Tiên Lữ lên đường nhập ngũ
Trong đợt giao quân năm nay, huyện Tiên Lữ đã hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân với 150 tân binh. Chất lượng tân binh năm nay được đánh giá cao hơn năm trước, trong đó 100% có sức khỏe tốt, 8 thanh niên đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng; có 3 thanh niên viết đơn tình nguyện nhập ngũ. 
 
Lễ giao, nhận quân tại huyện Tiên Lữ diễn ra trong không khí trang trọng và xúc động, bảo đảm đủ quân số, các đại biểu và thân nhân của tân binh đã tặng hoa, dặn dò, động viên tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ. 
 
* Cùng ngày, huyện Ân Thi tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Dự buổi lễ có ông Đặng Ngọc Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh… 
 
Năm nay, huyện Ân Thi có 220 tân binh lên đường nhập ngũ. Tại lễ giao, nhận quân, lãnh đạo huyện phát biểu động viên tân binh lên đường nhập ngũ, tin tưởng các tân binh ra sức học tập, rèn luyện, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin yêu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân trong huyện Ân Thi. 
Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh xã Hoàng Hoa Thám  (Ân Thi)
Trao giấy chứng nhận bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho tân binh xã Hoàng Hoa Thám (Ân Thi)
Thay mặt các tân binh trong huyện lên đường nhập ngũ đợt này, tân binh Trương Minh Tuấn (xã Hoàng Hoa Thám) hứa quyết tâm phát huy truyền thống của quê hương; ra sức học tập, rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất, đạo đức cách mạng, chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật quân đội; luôn nêu cao tinh thần cách mạng, sẵn sàng chiến đấu để bảo vệ Tổ quốc; đoàn kết giúp đỡ nhau trong học tập, công tác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. 
 
* Hòa chung không khí náo nức của ngày hội tòng quân trong toàn tỉnh, ngày 14.2, huyện Phù Cừ tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Tới dự có bà Trần Thị Thanh Thủy, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Chuẩn bị tư trang trước giờ nhập ngũ (Phù Cừ)
Chuẩn bị tư trang trước giờ nhập ngũ (Phù Cừ)

 Năm nay, nhờ làm tốt các bước trong quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ, huyện Phù Cừ đã giao đủ 154 tân binh, đạt 100% theo chỉ tiêu trên giao, bảo đảm chất lượng, trong đó có 3 trường hợp tình nguyện nhập ngũ. Trong tổng số 154 tân binh đợt này có 73 thanh niên đã được tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng.

Tại lễ giao, nhận quân, sau các nghi thức theo quy định, các đại biểu đã tặng hoa, động viên, căn dặn tân binh trước giờ nhập ngũ. Tân binh Bùi Thế Dũng, sinh năm 1996 ở xã Nhật Quang, đại diện các tân binh phát biểu, nêu quyết tâm ra sức rèn luyện, học tập, phát huy truyền thống quê hương, cùng đồng đội thực hiện tốt.
 
* Ngày 14.2, huyện Yên Mỹ đã tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2017. Dự buổi lễ có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Minh Quang. 
Dặn dò tân binh trước khi lên đường (Yên Mỹ)
Dặn dò tân binh trước khi lên đường (Yên Mỹ)
Đợt giao, nhận quân lần này, huyện Yên Mỹ có 236 tân binh lên đường nhập ngũ. Trong số các tân binh lên đường nhập ngũ lần này, 130 tân binh có trình độ THPT và đại học, cao đẳng; 12 thanh niên viết đơn tình nguyện. Để có được kết quả trên, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện đã chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các bước trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. 
 
Tân binh Nguyễn Văn Quỳnh (xã Việt Cường) đại diện các tân binh nhập ngũ đợt này bày tỏ sự phấn khởi trước sự quan tâm của tỉnh, huyện, đồng thời hứa phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, ra sức rèn luyện, học tập góp phần bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước. 
 
* Ngày 14.2, UBND tỉnh có Công điện số 250/CĐ-UBND về việc biểu dương cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang các huyện, thành phố giao quân năm 2017. Nội dung công điện như sau:
 
Thực hiện Quyết định số 2725/QĐ-UBND ngày 22.11.2016 của UBND tỉnh về việc giao chỉ tiêu gọi công dân nhập ngũ năm 2017, các huyện, thành phố đã triển khai thực hiện đầy đủ các khâu, bước trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ theo đúng sự chỉ đạo của UBND tỉnh, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự tỉnh; kế hoạch, hướng dẫn của các ban, ngành, đoàn thể tỉnh. Ngày 14.2.2017 tổ chức lễ giao, nhận quân trang nghiêm, trọng thể, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ lên đường bảo vệ Tổ quốc; đến 9 giờ 00, toàn tỉnh đã giao đủ 1.900 công dân cho các đơn vị, hoàn thành 100% chỉ tiêu với chất lượng cao, an toàn tuyệt đối, đúng luật định.
 
UBND tỉnh biểu dương cán bộ, nhân dân và lực lượng vũ trang các huyện, thành phố, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các cơ quan liên quan đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ. Hoàn thành chỉ tiêu giao quân đầu năm có ý nghĩa quan trọng, chào mừng 87 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 70 năm thành lập lực lượng vũ trang tỉnh, 42 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, 72 năm thành lập nước và 102 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh.
 
UBND tỉnh yêu cầu các huyện, thành phố, các cơ quan liên quan tổ chức đánh giá, rút kinh nghiệm, chủ động và chuẩn bị tốt các mặt để tiến hành đầy đủ các nội dung trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2018 đạt chất lượng tốt hơn.

Tin mới nhất

Văn Lâm: Tổ chức Giao lưu thanh niên với nhiệm vụ Bảo vệ tổ quốc(18/02/2024 3:13 CH)

Thông báo mời tổ chức đấu giá tài sản (26/12/2023 9:42 SA)

Văn Lâm tổng kết 20 năm tổ chức ngày hội “Đại đoàn kết toàn dân tộc” giai đoạn 2003 - 2023 và...(11/08/2023 2:15 CH)

Các đồng chí lãnh đạo huyện dân hương tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện nhân kỷ niệm 76 năm ngày...(27/07/2023 1:39 CH)

Đồng chí Nguyễn Văn Giang - Uỷ viên BTVHU, Trưởng công an huyện đi thăm, tặng quà các đối tượng...(24/07/2023 1:54 CH)

Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng cho 11 đồng chí Đảng viên tại Đảng bộ xã Việt Hưng(21/07/2023 2:03 CH)

°
157 người đang online